Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh | 1+ địa chỉ

Tác giả: Quỳnh Electrolux
11 phút đọc

Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh có địa chỉ tại số 108 Trần Hưng Đạo, Phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh là địa chỉ duy nhất tiếp nhận bảo hành Electrolux chính hãng tại khu vực tỉnh Bắc Ninh. Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy giặt Electrolux, máy sấy quần áo, tủ lạnh, máy rửa bát,… tại nhà.

Liên hệ tổng đài Electrolux tại Bắc Ninh 1800 588 899 để đăng ký bảo hành, hoặc gọi Hotline 0904 408 412 (phục vụ 24/7) để đặt lịch sửa chữa sau bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh.

Danh sách 1 trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh

TỈNH TÊN CÔNG TY ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI
Bắc Ninh CSDV Dien Lanh Nguyen Trong Hai Số 108 Trần Hưng Đạo, Phường Tiền An, Tp. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh 090 4408 412

Xem thêm: Danh sách các Trung tâm bảo hành Electrolux gần bạn nhất trên toàn quốc

Electrolux tại Bắc Ninh cung cấp những dịch vụ nào?

Thông tin về Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh
Thông tin về Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh

Dưới đây là một số dịch vụ mà Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh đang cung cấp:

1. Dịch vụ bảo hành Electrolux

  • Bảo hành máy giặt Electrolux Bắc Ninh
  • Bảo hành máy sấy Electrolux Bắc Ninh
  • Bảo hành tủ lạnh Electrolux Bắc Ninh
  • Bảo hành máy rửa bát Electrolux Bắc Ninh
  • Bảo hành điều hoà Electrolux Bắc Ninh
  • Bảo hành máy hút bụi Electrolux Bắc Ninh

Với dịch vụ bảo hành của Electrolux tại Bắc Ninh sẽ được tiếp nhận đăng ký qua tổng đài 1800 588 899.

2. Dịch vụ bảo dưỡng Electrolux

  • Bảo dưỡng máy giặt Electrolux Bắc Ninh
  • Bảo dưỡng máy sấy Electrolux Bắc Ninh
  • Bảo dưỡng điều hoà Electrolux Bắc Ninh

Ba dịch vụ bảo dưỡng bạn có thể liên hệ tổng đài 1800 588 899 hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 0904 408 412 để được tư vấn thêm.

3. Dịch vụ sửa chữa Electrolux

Liên hệ Hotline 0904 408 412 khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa sau bảo hành Electrolux. Kỹ thuật viên tư vấn miễn phí và đến tận nơi hỗ trợ gia đình bạn trong thời gian sớm nhất.

4. Cung cấp linh kiện Electrolux

  • Linh phụ kiện máy giặt Electrolux
  • Linh phụ kiện máy máy sấy Electrolux
  • Linh phụ kiện tủ lạnh Electrolux
  • Linh phụ kiện điều hoà Electrolux

Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh cung cấp tất cả các linh kiện của Electrolux, có Ship COD toàn quốc.

Thời gian mở cửa của Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh

1. Thời gian tiếp nhận dịch vụ bảo hành

Từ 1 – 3 ngày làm việc là thời gian tiếp nhận bảo hành của Electrolux Bắc Ninh khi bạn gọi điện đến tổng đài 1800 588 899. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Trung tâm bảo hành tại số 108 Trần Hưng Đạo, Phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh.

2. Thời gian tiếp nhận dịch vụ sửa chữa

Với dịch vụ sửa chữa sau bảo hành của Electrolux tại Bắc Ninh, thời gian phục vụ tối đa 1 ngày làm việc khi bạn liên hệ Hotline 0904 408 412.

Phạm vi cung cấp dịch vụ của Electrolux tại Bắc Ninh

Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh tiếp nhận dịch vụ tại các khu vực như: Đại Phúc, Đáp Cầu, Hạp Lĩnh, Hòa Long, Khắc Niệm, Khúc Xuyên, Kim Chân, Kinh Bắc, Nam Sơn, Ninh Xá, Phong Khê, Suối Hoa, Tiền An, Thị Cầu, Vạn An, Vân Dương, Vệ An, Võ Cường, Vũ Ninh.

2 cách đăng ký bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh

Với hai cách bên dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng được tiếp nhận dịch vụ tại nhà:

Cách 1: Gọi điện thoại

Liên hệ trực tiếp tổng đài bảo hành Electrolux Bắc Ninh 1800 588 899. Hoặc liên hệ 0904 408 412 để đăng ký dịch vụ sửa chữa sau bảo hành 24/7.

Cách 2: Đặt lịch Online 24/7

    Họ và tên

    Số điện thoại

    Địa chỉ

    Loại dịch vụ

    Model thiết bị
    Thời gian đặt lịch

    Nội dung yêu cầu

    Chính sách bảo hành của Electrolux tại Bắc Ninh

    1. Điều kiện áp dụng bảo hành Electrolux ở Bắc Ninh

    1. Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
    2. Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux tại Bắc Ninh Không áp dụng nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh, thương mại
    3. Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng. Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.
    4. Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
    5. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ ngoại quan sản phẩm trước khi ký nhận vào biên bản giao nhận, ghi rõ tình trạng sản phẩm khi nhận hàng. Sau khi nhận hàng, khách hàng nên quay lại video mở thùng và mở sản phẩm để chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng trong trường hợp có sự cố hoặc các vấn đề khác.

    2. Trường hợp Electrolux Bắc Ninh từ chối bảo hành

    • Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.
    • Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa/ cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
    • Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
    • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
    • Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
    • Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
    • Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
    • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
    • Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
    • Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
    • Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

    Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

    Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bắc Ninh là địa chỉ tin cậy để khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ bảo hành và sửa chữa các sản phẩm Electrolux của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại và dịch vụ bảo hành uy tín, trung tâm cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

    Liên hệ Hotline dịch vụ Electrolux tại Bắc Ninh 0904 408 412 để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất!

    5/5 - (4 bình chọn)
    Đặt lịch Chat Facebook Chat Zalo