Trung tâm bảo hành Electrolux tại Thái Bình | 1+ địa chỉ

Tác giả: Quỳnh Electrolux
10 phút đọc

Trung tâm bảo hành Electrolux tại Thái Bình là đơn vị duy nhất tiếp nhận bảo hành và dịch vụ sửa chữa máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, điều hoà, máy rửa bát Electrolux. Hỗ trợ dịch vụ sửa chữa sau bảo hành nhanh chóng 24/7. Liên hệ ngay tổng đài Electrolux toàn quốc 1800588899 hoặc liên hệ dịch vụ sửa chữa thiết bị Electrolux tại Thái Bình qua Hotline 0904 408 412.

Danh sách 1 trung tâm bảo hành Electrolux tại Thái Bình

TỈNH TÊN CÔNG TY ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI
Thái Bình CONG TY TNHH KD VA TM THANH MINH Xóm 4, Xã Đông Hợp, Đông Hưng, Thái Bình. 1800588899

Tham khảo thêm: Danh sách 101 trung tâm bảo hành Electrolux [Chính hãng] toàn quốc

Electrolux Thái Bình tiếp nhận bảo hành sản phẩm nào?

Thông tin về trung tâm bảo hành Electrolux tại Thái Bình
Thông tin về trung tâm bảo hành Electrolux tại Thái Bình

Trung tâm bảo hành Electrolux tại Thái Bình là Trung tâm dịch vụ uỷ quyền của Electrolux chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa các thiết bị chính hãng. Dưới đây là một số sản phẩm được Trung tâm tiếp nhận bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành của hãng Electrolux.

1. Bảo hành máy giặt Electrolux tại Thái Bình

Electrolux tại Thái Bình sẽ tiếp nhận bảo hành và sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà với một số lỗi như sau:

  • Máy giặt Electrolux không vào điện do lỗi mainboard
  • Máy giặt Electrolux không mở được cửa do lỗi khoá cửa
  • Máy giặt Electrolux kêu to và rung lắc mạnh do lỗi ổ bi bạc và gãy trục
  • Máy giặt Electrolux không chạy do lỗi bo công suất
  • Máy giặt Electrolux không bấm chọn được chương trình do lỗi bo LED điều khiển…

2. Bảo hành máy sấy Electrolux tại Thái Bình

Máy sấy quần áo Electrolux có thể gặp phải các lỗi trong thời gian còn bảo hành như:

  • Máy sấy Electrolux sấy không khô quần áo do lỗi hộp sấy
  • Máy sấy Electrolux không quay lồng do đứt dây curoa, hỏng bánh tỳ
  • Máy sấy Electrolux không vào điện do lỗi mainboard
  • Máy sấy Electrolux kêu to do hỏng ổ bi và bánh tỳ
  • Máy sấy Electrolux báo lỗi EHO,…

3. Bảo hành tủ lạnh Electrolux tại Thái Bình

Tủ lạnh Electrolux sẽ được tiếp nhận bảo hành khi gặp phải một số sự cố bên dưới đây:

  • Tủ lạnh Electrolux không lạnh do lỗi bo điều khiển, hư block
  • Tủ lạnh Electrolux không đông đá do hết gas, hỏng block
  • Tủ lạnh Electrolux không chạy, mất nguồn do hỏng mainboard
  • Tủ lạnh Electrolux bị đóng tuyết do lỗi Sensor, hư bo điều khiển…

4. Bảo hành một số thiết bị khác của Electrolux

Ngoài ra, các sản phẩm khác của Electrolux như máy rửa bát, điều hoà, máy hút bụi,… sẽ được tiếp nhận bảo hành tại Trung tâm bảo hành Electrolux Thái Bình.

Thời gian tiếp nhận bảo hành Electrolux tại Thái Bình là bao lâu?

Tại Thành phố Thái Bình và các khu vực lân cận như: Đông Hưng, Hưng Hà, Kiến Xương, Quỳnh Phụ, Thái Thuỵ, Tiền Hải, Vũ Thư… được tiếp nhận bảo hành trong 3 ngày làm việc. Và thời gian xử lý bảo hành từ 5 – 7 ngày.

Điều kiện áp dụng bảo hành Electrolux tại Thái Bình

  1. Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
  2. Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux. Không áp dụng nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh, thương mại
  3. Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng. Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.
  4. Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  5. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ ngoại quan sản phẩm trước khi ký nhận vào biên bản giao nhận, ghi rõ tình trạng sản phẩm khi nhận hàng. Sau khi nhận hàng, khách hàng nên quay lại video mở thùng và mở sản phẩm để chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng trong trường hợp có sự cố hoặc các vấn đề khác.

Các trường hợp không được Electrolux Thái Bình bảo hành

  1. Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.
  2. Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
  3. Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
  4. Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
  5. Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
  6. Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
  7. Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
  8. Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
  9. Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
  10. Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
  11. Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

Liên hệ ngay với Trung tâm bảo hành Electrolux tại Thái Bình qua tổng đài toàn quốc 1800 588 899. Hoặc liên hệ Hotline dịch vụ sửa chữa Electrolux tại Thái Bình 0904 408 412 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí các lỗi thường gặp của thiết bị Electrolux.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đặt lịch Chat Facebook Chat Zalo