Bạn đang tìm số tổng đài Electrolux? Nhưng kết quả Google cho thấy có đến hàng trăm số điện thoại tổng đài bảo hành Electrolux. Vậy đâu mới là số tổng đài của Electrolux chính xác nhất do Electrolux cung cấp?
Bài viết này, Trambaohanhelectr0lux.com.vn sẽ chia sẻ đến bạn số Hotline tổng đài Electrolux duy nhất tại Việt Nam.
Tổng đài Electrolux là số nào?
- Tổng đài toàn quốc: 1800588899
- Thời gian phục vụ: 08:00 đến 17:30 (từ Thứ 2 đến Thứ 7)
Tại Việt Nam, Electrolux chỉ cung cấp công khai duy nhất 1 đầu số tổng đài đó là 1800 588899 và do trung tâm chăm sóc khách hàng của Electrolux phụ trách.
2 cách kích hoạt bảo hành điện tử Electrolux nhanh chóng
Vì sao bạn không gọi được cho số tổng đài Electrolux?
Có không ít khách hàng gọi điện đến cho chúng tôi và phản ánh về tình trạng không thể liên lạc được với số tổng đài của Electrolux. Vì sao lại xảy ra tình trạng như vậy?
- Vì bạn gọi ngoài thời gian làm việc của Electrolux
- Vì bạn gọi đúng lúc các điện thoại viên đều bận
- Vì bạn không sử dụng đúng nhà mạng
Electrolux là một thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Và tổng đài chăm sóc khách hàng của Electrolux thường xuyên bị quá tải. Bởi, ngoài việc tiếp nhận những cuộc gọi về tư vấn bảo hành Electrolux thì họ còn tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn chọn mua các sản phẩm như: máy giặt, máy sấy quần áo, tủ lạnh, lò vi sóng,…
Để được hỗ trợ nhanh chóng, chúng tôi có thể giúp bạn!
Bạn cần tư vấn sửa lỗi, tư vấn cách sử dụng sản phẩm của Electrolux một cách hiệu quả. Hay bạn cần đăng ký dịch vụ sửa máy giặt Electrolux, máy sấy, tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh, máy hút bụi, hút mùi… sau bảo hành. Hãy liên hệ qua Hotline 0904 408 412 của Trạm bảo hành Electrolux. Kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí.
Hy vọng, qua nội dung chia sẻ này bạn đã có thể thông tin về số tổng đài bảo hành của Electrolux tại Việt Nam.
Tôi mua máy lạnh của Electrolux được hơn 5 năm, sử dụng rất tốt, tiết kiệm điện vs không bị hư hỏng gì trong suôta 5 năm. Nhưng đợt giãn cách 4 tháng không có sử dụng thì bị lỗi E1. Đã liên hệ với Điện Máy Xanh để xuống kiểm tra vs báo lỗi cho hãng Electrolux. Nhưng nhân viên kỹ thuật của hãng hẹn liên tục hơn 15 ngày vẫn chưa thấy xuống sửa chữa cho khách. Máy lạnh sử dụng hàng ngày mà 15 ngày hơn rồi vẫn không có để dùng, rất bất tiện. Nếu gọi tư nhân vào sửa thì nhanh hơn. Nhưng tôi mua của hãng thì tôi muốn được bảo hành, sửa chữa chính hãng. Còn mua của hãng mà sửa chữa tư nhân thì từ đầu tôi chọn mua của tư nhân để hưởng chế độ bảo hành nhanh vs tốt nhất rồi. Góp ý Điện Máy Xanh bán hàng mà lại không có bộ phận bảo hành, sửa chữa cho khách vs Hãng Electrolux khi đội ngũ nhân viên kỹ thuật làm việc không hiệu quả khi để khách không có máy lạnh để dùng trong 1 thời gian rất dài. Thật sự rất thất vọng.
Bài viết trên nói đúng quá…khách hàng há hốc chờ nhân viên bảo trì xuống thay linh kiện..cho tủ lãnh..trong thời gian..tủ lạnh còn bảo hành…mà gọi trạm..trạm báo qua trung tâm..rồi trung tâm báo sẽ gọi về trạm để hỏi thông tin…còn khách hàng đứng ngơ ngác như người..khờ..khg biết tin vào ai…???
Muốn khiếu nại trung tâm bh Elextrolux thì khiếu kiện ở đâu ah?
Tôi thay cái trục máy giặt cửa Ngang mã EWF 8025CQSA mà bên elextrolux.net.vn lấy 2.7tr
Hỏi lên tổng đài thì trả lời quanh, hóa đơn ko xuất được.
Số dt bên đó: 24.3999 2277, 090 6622678